0 - 120,000 đ        

Liệt dương ở nam giới nên khám nam khoa tại hà nội

Liệt dương ở nam giới nên khám nam khoa tại hà nội
bị liệt dương là mức độ mà đàn ông gặp phải lúc không thể giữ gìn hoặc đạt được quá trình cương của "cậu nhỏ" đầy đủ để có nguy cơ tiến hành "làm chuyện ấy" tình dục. Đây là một băn khoăn nhạy cảm cùng với chi phối đến quá trình tự tin và hạnh phúc của bạn nam.

Để khắc phục câu hỏi bệnh liệt dương, việc ban đầu là điều tra nguyên nhân cụ thể. Đàn ông cần vận dụng ý kiến của bác sĩ để được chẩn đoán chuẩn xác và nhận được giải pháp chữa trị phù hợp. Trong nhiều trường hợp, vấn đề thay đổi thói quen sống và ăn dùng là một phần cấp thiết trong việc cải thiện độ bị liệt dương. Điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên cùng với giảm sút stress có nguy cơ giúp cho cải thiện tính mệnh tổng thể và tăng cường chức năng cương dương.

Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh sinh lý yếu là độ chưa thể cương cứng, duy trì cương hoặc xuất tinh một cách đều đặn. Việc đó có nguy cơ tiếp diễn vì rất nhiều căn nguyên không giống nhau, bao gồm băn khoăn tâm sinh lý và thắc mắc về tính mệnh.

Theo Urology Care Foundation, tầm 30 triệu người Hoa Kỳ mắc bệnh rối loạn cương dương. Khảo sát cũng cho biết rằng nguy cơ bị bệnh yếu sinh lý tăng theo độ tuổi cũng như nhiều hơn tại bạn nam thì có những nhân tố nguy cơ tim mạch.

Yếu sinh lý thường tác động tiêu cực tới cuộc sống tình dục của bạn, Đồng thời có thể gây giai đoạn trầm cảm, căng thẳng thêm cũng như mất tự tin.

Tác nhân gây bệnh liệt dương

Dưới đây là năm nguyên nhân thường thấy gây ra liệt dương:

  • bệnh nội tiết: tiểu đường là 1 ví dụ về căn bệnh nội đào thải có nguy cơ gây bị liệt dương. Căn bệnh này nguy hiểm đến cảm thấy "cậu nhỏ" cùng với tuần hoàn máu, giúp truy cập quá trình xuất hiện của giai đoạn này.
  • thay đổi thần kinh: các căn bệnh như Alzheimer, Parkinson, đột quỵ và tổn thương dây thần kinh dưới thủ thuật tuyến tiền liệt có nguy cơ tăng nguy cơ mắc bị liệt dương. Những thắc mắc này tác động đến chức năng truyền tải tín hiệu giữa não bộ cũng như hệ thống sinh dục, gây ra cản trở cho biết vấn đề cương.
  • sử dụng kháng sinh: những loại kháng sinh như kháng histamin, thuốc chống trầm cảm, kháng sinh hóa chữa trị và kháng sinh kìm hãm tái hấp thụ serotonin đã nghe nói tới là căn nguyên gây liệt dương. Lưu ý rằng vấn đề ngừng lấy kháng sinh mà chưa có quá trình cho phép của bác sĩ chuyên khoa có nguy cơ gây hại.
  • bệnh tim mạch: Xơ vữa động mạch, tăng cholesterol và huyết áp cao có nguy cơ hạn chế lưu lượng máu tới "cậu bé", gây nên khó khăn trong vấn đề cương dương.
  • nhân tố sinh hoạt cũng như mất cân bằng tâm sinh lý: trạng thái trầm cảm, lo âu, áp lực về hiệu suất cùng với sử dụng nhiều chất kích thích đều có thể gây ra liệt dương. Tâm sinh lý cùng với tình cảm của bạn có khả năng nguy hiểm đến chức năng kích ứng tình dục cũng như gây ra ngăn cản cho việc giữ cương cứng.

Biểu hiện liệt dương

Theo Hội nam học thế giới, bệnh liệt dương tại tình trạng không giống nhau sẽ xuất hiện triệu chứng lâm sàng không giống nhau. Các biểu hiện liệt dương ở bạn nam là:

Kết luận liệt dương

Các biện pháp phỏng đoán liệt dương là: kiểm tra cũng như thăm khám

Lúc bạn thấy biểu hiện bệnh liệt dương, chuyên gia sẽ thực hiện một số giải pháp xét nghiệm và xét nghiệm để định vị ra căn nguyên gây thắc mắc này.

Trong khi thăm khám, chuyên gia sẽ hỏi về lịch sử căn bệnh của bạn cùng với quan hệ vợ chồng. Bạn có thể được xét nghiệm thể dinh dưỡng để xét nghiệm "cậu bé" cũng như tinh hoàn. Bác sĩ chuyên khoa cũng có thể yêu cầu thăm khám máu và nước giải để kiểm tra một số vấn đề như đái đường, căn bệnh tim và mức testosterone không cao.

Khám sức khỏe tâm thần cũng là một phần quan trọng trong quá trình phỏng đoán bị liệt dương. Điều đó có thể cho thấy liệu bạn có căng thẳng, trầm cảm hay các câu hỏi không giống có thể gây ra liệt dương.

Bên cạnh đó, siêu âm cũng là một cách kiểm tra cấp thiết để xác định liệu thắc mắc về tuần hoàn máu có nguy hiểm đến "cậu bé" của bạn hoặc không.

Chữa trị bị liệt dương

Dưới đây là một số cách chữa trị liệt dương:

  • điều trị y khoa: thì có không ít kiểu kháng sinh được dùng để chữa trị bị liệt dương, bao gồm alprostadil (Caverject, Edex, MUSE), avanafil (Stendra), sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis), vardenafil (Staxyn, Levitra) và testosterone thay phương pháp (TRT). Nếu mà các thuốc kháng sinh này không hữu hiệu, thủ thuật cấy ghép "cậu bé" hay thủ thuật tăng thông số lượng máu tới "cậu bé" có nguy cơ được khuyến nghị.
  • rối loạn thói quen sinh hoạt: biến đổi lối sống có thể giúp suy giảm một số băn khoăn về bệnh liệt dương. Các biến đổi như ngừng hút thuốc lá, sử dụng rượu một giải pháp vừa cần phải, tập thể thao, ăn 1 chế độ ăn uống cân bằng cũng như giảm sút lo lắng có thể giúp cho cải thiện giai đoạn bệnh liệt dương.
  • phương pháp thiên nhiên: Nếu mà bạn muốn không nên lấy thuốc kê đơn, liệu có rất nhiều phương pháp tự nhiên được biết tới để giúp chữa trị liệt dương. Tuy vậy, hiệu quả của các giải pháp này chưa đầy kiểm chứng bởi vì FDA, Vì thế trước lúc dùng bất kỳ kĩ thuật thiên nhiên nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn. Một số giải pháp thiên nhiên chẩn đoán bệnh liệt dương gồm kim tiêm châm cứu, nhân sâm Hàn Quốc, nước ép lựu cũng như vỏ cây yohimbe.
  • Bơm "cậu bé": Bơm "cậu nhỏ" là 1 phương pháp không xâm lấn cùng với không lấy thuốc. Chúng có nguy cơ hiệu quả nhất Nếu như bạn mắc liệt dương bình quân. Bơm dương vật có nguy cơ được sử dụng như 1 phương pháp nhất thời để tăng cường chức năng cương dương. Tuy nhiên, nó không làm cho biến đổi nguyên do gốc rễ của bệnh liệt dương cũng như không cần phải là một phương pháp để lâu. Ngoài ra, vấn đề sử dụng bơm "cậu bé" cần phải được tiến hành theo hướng dẫn cẩn thận để không nên tổn thương hoặc ảnh hưởng tiêu cực tới "cậu nhỏ".

Ngăn ngừa bị liệt dương

Để phòng chống bệnh liệt dương, bạn có nguy cơ áp dụng các giải pháp sau:

  • Tạo tâm sinh lý thoải mái cùng với không nên căng thẳng.
  • Lưu ý khẩu phần ăn uống, bao gồm thực phẩm tốt cho sinh dục như hàu, măng tây, hẹ, lựu cũng như các món đựng rất nhiều protein như trứng, sữa, một số kiểu hạt,...
  • Lấy thuốc cẩn thận, không nên các dạng có phản ứng phụ nguy hiểm tới sinh lý.
  • Gia tăng thể lực cũng như có chế giai đoạn lao động cùng với nằm nghỉ phù hợp.
  • Khử thói quen không tốt như hút thuốc, sử dụng rượu và sử dụng chất kích thích.
  • Giảm tần suất "lâm trận" để giữ an toàn tính mạng. Không nên thủ dâm quá nhiều để không nên thương tổn dương vật.
  • Lựa chọn điều kiện sống lành mạnh và không nên ô bị nhiễm.
  • Thực hiện kiểm tra tính mệnh định kỳ để chẩn đoán sớm các căn bệnh liên quan cùng với điều trị kịp thời.

Trong cuộc sống tiên tiến Hiện nay, bị liệt dương mất đi là 1 câu hỏi không nhỏ mà không ít đấng mày râu cần phải đối diện. Việc nghiên cứu về bệnh và định vị kiếm sự trợ giúp từ các bác sĩ là điều cấp thiết để giúp cho bạn nam vượt qua băn khoăn này cũng như tái lập lại quá trình tự tin cùng với hạnh phúc trong cuộc sống tình dục của bản thân.

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm