0 - 120,000 đ        

Chi phí xét nghiệm HPV sùi mào gà giá bao nhiêu

Xét nghiệm HPV đều đặn có thể giúp nhận biết kịp thời hiện tượng nhiễm trùng vi rút HPV cùng với định vị chủng HPV gặp phải nhiễm trùng, từ đó có thể chủ động nắm bắt hiện trạng tính mạng cùng với tiến hành điều trị ví như nhận biết xuất sự biến đổi khác thường ở cổ dạ con. Vậy xét nghiệm HPV là gì? giá thành xét nghiệm HPV là bao nhiêu? quy trình làm theo đó là thế nào? Chuẩn gặp phải xuất sao?

Xét nghiệm HPV là gì?

Xét nghiệm HPV là phương pháp giúp khoảng chừng soát, nhận biết xuất DNA từ vi rút HPV trong những tế bào cổ dạ con. Cổ dạ con là phần sau của dạ con hay còn được gọi là dạ con. Trong lúc xét nghiệm, những tế bào được thu được từ cổ dạ con phụ nữ được làm theo xét nghiệm DNA hay RNA từ vi rút gây u nhú ở bệnh nhân (HPV), đặc biệt những type HPV có khả năng dài dẫn tới những bịnh lý ung thư nguy hiểm đó là ung thư cổ dạ con, ung thư cuống họng, ung thư hậu môn, ung thư vùng kín, ung thư vùng kín,…

Xét nghiệm HPV để sàng lọc ung thư cổ dạ con, còn được gọi là xét nghiệm HPV sơ cấp hay có thể được làm theo cùng khi với xét nghiệm Pap, còn được gọi là đồng xét nghiệm. Xét nghiệm HPV cũng có thể được làm theo sau khi có kết trái xét nghiệm Pap khác thường. Trong đó:

  • Xét nghiệm HPV hay được áp dụng giúp những bệnh nhân phụ nữ từ 30 độ tuổi trở tới, giúp nhận biết những type vi rút HPV có thể sinh ung thư hay gây nhiễm trùng tế bào.
  • Xét nghiệm Pap hay được áp dụng làm theo giúp những bệnh nhân phụ nữ từ 21 độ tuổi, được làm theo với phương pháp soi cái vật tế bào cổ dạ con sau kính hiển vi để sắm xuất sự hiện diện của những tế bào rỗng.

1. Ai buộc phải khiến xét nghiệm HPV?

Lực lượng Đặc nhiệm Dịch vụ Dự đề phòng Hoa Kỳ (USPSTF) khuyến nghị làm theo xét nghiệm HPV phụ nữ từ 21 tới 65 độ tuổi đó là 1 phần của giúp đỡ tính mạng định kỳ. Tức khắc cả khi không vận động tình dục hay đã từng tiêm vắc xin HPV, đã từng cắt bỏ dạ con hay đã từng trải qua quá trình mãn kinh, vẫn buộc phải xét nghiệm Pap đều đặn. Cụ thể:

  • Những bệnh nhân là phụ nữ từ 21 tới 29 tuổi: khiến xét nghiệm Pap 3 năm 1 lần;
  • những bệnh nhân là phụ nữ từ 30 tới 65 tuổi:
    • Xét nghiệm Pap sàng lọc tế bào cổ tử cung: 3 năm 1 lần;
    • Xét nghiệm HPV: 5 năm 1 lần;
    • Đồng xét nghiệm: 5 năm 1 lần.

Phụ nữ trên 65 độ tuổi buộc phải xét nghiệm Pap ví như chưa bao giờ xét nghiệm, hay ví như chưa xét nghiệm sau 60 độ tuổi.

2. Có hay không xét nghiệm HPV ở nam giới giới?

Không. Thời nay, vẫn chưa có bất kỳ phương pháp xét nghiệm HPV nào giúp đấng mày râu.

đấng mày râu vẫn có thể gặp phải lan truyền vi rút HPV song không phổ biến đó là phụ nữ. Trên thực trạng, hầu như những tình huống lan truyền HPV ở đấng mày râu đều không dấu hiệu cùng với trở thành dấu hiệu mà HPV sẽ tự đào thải trong 1 khoảng chừng khi cố định ví như bệnh nhân nhiễm trùng có hệ miễn dịch chất lượng tốt, không thiếu để chống lại sự xâm nhập của vi rút HPV.

Trong tình huống vi rút HPV ở đấng mày râu không tự đào hải, chúng sẽ dẫn tới những sự biến đổi trong những tế bào, từ đó trở thành ung thư đó là ung thư dương vật, ung thư cuống họng, ung thư hậu môn hay ung thư trực tràng.

Một số bệnh nhân là đấng mày râu có thể dài tăng trưởng ung thư khi gặp phải lan truyền HPV gồm có có:

  • đấng mày râu có hệ thống miễn dịch kém, chẳng hạn đó là những bệnh nhân dương đặc tính với HIV;
  • đấng mày râu đồng đặc tính, lưỡng đặc tính hay quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Theo thống kê của Diễn đàn online tin tức cùng với hiểu biết online liên quan tới tính mạng cùng với hạnh phúc của con bệnh nhân WebMD, nguy cơ ung thư hậu môn ở những bệnh nhân đồng đặc tính nam giới cùng với lưỡng đặc tính có vận động tình dục tốn kém hơn khoảng chừng 17 lần so với những bệnh nhân chỉ quan hệ tình dục dị đặc tính với phụ nữ.

Thời nay, những y bác sĩ vẫn khuyến nghị làm theo xét nghiệm khoảng chừng soát tế bào học ở hậu môn (Pap hậu môn) giúp những bệnh nhân này vì đây là nhóm bệnh nhân có khả năng lan truyền cùng với mắc ung thư dài.


Giá thành xét nghiệm HPV tốn bao nhiêu tiền?

ThS.BS Đinh Thị Hiền Lê, y bác sĩ dài cấp khoa Phụ sản, bịnh lý viện Đa khoa Tâm Anh Kon Tum giúp biết, y bác sĩ cùng với những y bác sĩ sẽ chỉ ra những chỉ định xét nghiệm, xét nghiệm cận lâm sàng dựa tới hiện tượng tính mạng cùng với những dấu hiệu nghi ngờ mắc ung thư cổ dạ con rõ ràng ở đã từng bệnh nhân người bệnh. Do đó, giá thành xét nghiệm HPV sẽ không đồng nhất 1 phương pháp chính xác mà sẽ dao động căn cứ theo tới phương pháp xét nghiệm mà những y bác sĩ, y bác sĩ chỉ định.

Mặc dù vậy, dựa trên thống kê của của website phân phối hiểu biết y tế của Hoa Kỳ – Healthline, mức giá của 1 xét nghiệm HPV có thể giao động từ $30 tới $200 trở tới (cả tình huống có cùng với chưa có bảo hiểm). đối với bộ thiết bị xét nghiệm ở nhà hay còn được gọi là “Kit Test”, giá thành buộc phải bỏ xuất trung bình là $62 (nếu có bảo hiểm) cùng với $75 (nếu chưa có bảo hiểm). [1]

Bình thường, xét nghiệm HPV còn cùng với những xét nghiệm khác đó là giá thành dịch vụ khám bịnh lý, phí soi cổ dạ con, phí xét nghiệm tế bào học Pap Smear. Do đó, buộc phải liên hệ với những phòng khám chuyên khoa chữ tín để nắm thêm hiểu biết chi tiết về giá thành xét nghiệm HPV.

Xét nghiệm HPV ở đâu?

Để xét nghiệm HPV mang đến kết trái chính xác, quy trình xét nghiệm buộc phải được làm theo vì những y bác sĩ, y bác sĩ có hiểu biết chuyên khoa sâu cùng với xác suất thao tác nghề nghiệp thành thạo cùng những đồ vật hỗ trợ xét nghiệm hiện đại. Do đó, buộc phải sắm xuất 1 phòng khám chuyên khoa chữ tín có thể làm theo toàn bộ những đề nghị trên để giai đoạn xét nghiệm HPV được tiến hành suôn sẻ, mang đến cảm giác yên tâm cùng với thoải mái nhất.

Bịnh lý viện Đa khoa Tâm Anh là một trong số các đề xuất tốt nhất trong công tác xét nghiệm HPV với hệ thống những giáo sư, y bác sĩ, y bác sĩ đầu tiên ngành chuyên khoa sản phụ khoa ở Việt nam giới, được tu dưỡng bài bản cùng với có đa dạng năm thực nghiệm ở những bịnh lý viện tốt nhất Quốc tế.

BVĐK Tâm Anh còn đồ vật hệ thống trang thiết bị cùng với máy móc hiện đại, hiện đại tốt nhất trên thế giới, có thể mang đến kết trái xét nghiệm chính xác, tức khắc cùng với được bảo vệ. Quy trình xét nghiệm HPV chuyên nghiệp, rõ ràng cùng dịch vụ dài cấp chuẩn 5 sao cùng với hệ thống thành viên tận tình, tận tâm cùng với thân thiện, mang đến giúp người mua trải nghiệm thoải mái, dài cấp, tổng quan nhất khi làm theo xét nghiệm HPV.

Vì sao buộc phải khiến xét nghiệm HPV

Xét nghiệm HPV là phương pháp giúp những bệnh nhân phụ nữ có thể kịp thời nhận biết những khác thường ở cổ dạ con nhằm điều trị kịp thời, giành dùng thời cơ sống cùng với thời cơ được khỏe mạnh. Xét nghiệm HPV được làm theo định kỳ có thể giúp nhận biết những tế bào ung thư cổ dạ con từ kịp thời, cải thiện thời cơ điều trị thành tựu ung thư cổ dạ con.

Những biến đổi ở cổ dạ con cùng với trở thành ung thư hay xảy ra từ từ cùng với lặng lẽ, hay mất đi khoảng chừng từ 10 – 20 năm. Do đó, xét nghiệm HPV cũng có thể sắm nhìn thấy những tế bào cổ dạ con gặp phải biến đổi khác thường trước khi chúng trở thành ung thư (tiền ung thư). Cái bỏ những tế bào tiền ung thư này có thể ngăn ngừa hiện tượng ung thư cổ dạ con xảy ra tới trên 95%. [2]

Xét nghiệm HPV có thể định vị được hiện tượng nhiễm trùng vi rút HPV cùng với định vị được type HPV đang nhiễm trùng, gồm có 2 phân nhóm HPV đó là sau:

  • Phân nhóm HPV nguy cơ thấp: gồm có HPV type 6, 11, 40, 42, 43, 44, 54, 55, 61, 70, 72, 81 cùng với CP6108. Đây là nhóm những vi rút HPV khá lành đặc tính, dẫn tới bệnh mụn cóc sinh dục cùng với bệnh mồng gà.
  • Phân nhóm HPV nguy cơ cao: gồm có HPV type 16, 18, 31, 33, 35, 39, 45, 51, 52, 56, 58, 59, 66, 68, 73 cùng với 82. Đây là nhóm HPV nguy hiểm, gây thương tổn ở nội mô vảy nến dài cùng với đặc thù là ung thư biểu mô xâm lấn, dẫn tới ung thư cổ dạ con, ung thư cuống họng, ung thư hậu môn, ung thư dương vật, ung thư trực tràng,…

Buộc phải chuẩn gặp phải gì trước khi xét nghiệm HPV?

Không nên khiến bất kỳ điều gì đặc thù để chuẩn gặp phải giúp xét nghiệm. Mặc dù vậy, trong 2 hôm trước khi xét nghiệm HPV buộc phải tránh quan hệ tình dục, không nên co rửa vùng kín, cũng không nên giúp bất kỳ vật gì tới trong hay bên cạnh vùng kín để khiến sạch đó là thuốc kháng sinh vùng kín, bọt, kem hay thạch diệt trùng, không tính xà đề phòng chuyên dụng cùng với nước ở bên không tính vùng kín.

Phấn đấu không tới lịch xét nghiệm HPV tới quá trình "đèn đỏ" xảy ra, Dù cho xét nghiệm HPV vẫn có thể tiến hành được song sẽ nguy hiểm tới những cái tế bào cổ dạ con phía bên trong vùng kín.

Giai đoạn xét nghiệm HPV được làm theo đó là thế nào?

Quy trình làm theo xét nghiệm HPV được làm theo thông qua những bước rõ ràng đó là sau:

  1. Khám sản phụ khoa, nhằm định vị hiện tượng tính mạng cùng với những vấn đề liên quan, từ đó chỉ ra chỉ định làm theo những xét nghiệm khoa học.
  2. Tiến hành xét nghiệm HPV. Trong giai đoạn này, bệnh nhân xét nghiệm sẽ làm theo những giai đoạn rõ ràng như:
  3. Nằm ngửa tới bàn khám, đặt hai chân tới mức giá đỡ nhằm giúp giữ giúp tư thế chân thường xuyên công cùng với mở rộng, tạo được cấp độ mở cố định giúp âm đạo;
  4. Y bác sĩ hay y tá sẽ đặt thiết bị mỏ vịt với kim cái hay nhựa tới trong vùng kín cùng với mở mỏ vịt xuất giúp tới khi nhìn thấy cổ tử cung;
  5. Y bác sĩ hay y tá sẽ sử dụng 1 que tampon chuyên dụng hay bàn chải xìu để dùng 1 ít tế bào từ bề mặt cùng với phía bên trong cổ dạ con cùng với vùng kín
  6. Đặt những tế bào trên 1 phiến kính hay trong 1 hộp bé cùng với thưa chúng tới đề phòng thí nghiệm để thử nghiệm.
  7. Giai đoạn xét nghiệm được xảy ra trong khoảng chừng từ 5 – 10 phút, không khiến mất đi quá nhiều khi.
  8. Nhận kết trái xét nghiệm. đối với những phòng khám chuyên khoa chữ tín, với những trang thiết bị xét nghiệm hiện đại, hiện đại có thể trả kết trái xét nghiệm trong tầm từ 7 tới 10 hôm.

Kết trái xét nghiệm HPV nhắc tới điều gì?

1. Kết trái dương đặc tính

Đây là kết trái xét nghiệm biểu thị giúp sự tạo thành của 1 cái vi rút có khả năng liên quan tới ung thư cổ dạ con. Mặc dù vậy, Điều đó không đồng nghĩa với việc người bệnh gặp phải ung thư cổ dạ con ở khi thời nay, song đó lại là dấu hiệu cảnh báo rằng ung thư cổ dạ con có thể tăng trưởng trong tương lai. Những y bác sĩ của bạn có thể sẽ đề nghị khiến xét nghiệm kế tiếp sau 1 năm để xem hiện tượng nhiễm trùng đã từng khỏi hay chưa hay để xét nghiệm những dấu hiệu ung thư cổ dạ con. [3]

2. Kết trái âm đặc tính

Kết trái xét nghiệm âm đặc tính có nghĩa cơ thể chưa có bất kỳ cái HPV nào gây ung thư cổ dạ con. Mặc dù vậy phụ nữ buộc phải tiến hành xét nghiệm HPV tiếp tục sau 5 năm hay có thể kịp thời hơn ví như cơ thể tạo thành những dấu hiệu khác thường liên quan tới bộ phận sinh dục.

3. Rủi ro

Những xét nghiệm HPV không giúp xuất kết trái xuất sắc, phản ánh chính xác 100% hiện tượng lan truyền vi rút HPV ở người bệnh. Nhiều lúc, người bệnh nhận được kết trái dương đặc tính fake khi họ không gặp phải nhiễm trùng vi rút, trong lúc những bệnh nhân khác nhiều lúc có kết trái âm đặc tính fake khi họ gặp phải nhiễm trùng HPV:

  • Dương đặc tính giả: Kết trái xét nghiệm dương đặc tính fake giúp nhìn thấy người bệnh đang gặp phải nhiễm trùng 1 cái vi rút có khả năng gây ung thư cổ dạ con trong lúc thực trạng thì không. Kết trái dương đặc tính fake có thể dẫn tới những nghi thức kế tiếp không thiết yếu đó là sinh thiết hay soi cổ dạ con, khiến người bệnh phát sinh đa dạng vấn đề về cảm xúc cùng với tâm lý đó là lo lắng quá độ, lo lắng.
  • Âm đặc tính giả: Kết trái xét nghiệm âm đặc tính fake xảy ra khi người bệnh thực sự gặp phải nhiễm trùng vi rút HPV song kết trái xét nghiệm giúp nhìn thấy bệnh nhân đó không gặp phải nhiễm trùng. Điều đó có thể dẫn tới sự chậm chậm trong những nghi thức hay xét nghiệm kế tiếp khoa học.

4. Sau khi có kết trái xét nghiệm thì làm gì tiếp theo?

Sau khi có kết trái xét nghiệm, Dù cho là âm đặc tính hay dương đặc tính cũng buộc phải bình tĩnh cùng với thoải mái cùng với tiếp nhận sự chỉ định của y bác sĩ, làm theo điều trị theo quá trình được khuyến nghị ví như kết trái xét nghiệm dương đặc tính với HPV cùng với giúp đỡ giúp tính mạng chính mình thật chất lượng tốt để cải thiện xác suất tình trạng của hệ thống miễn dịch ví như may mắn nhận được kết cảm âm đặc tính với HPV.

Buộc phải làm gì khi có kết trái dương đặc tính với HPV?

Trong tình huống xét nghiệm HPV giúp kết trái dương đặc tính, không nên tự đặt chính mình tới hiện tượng tâm lý tiêu cực đó là hoảng loạn, lo lắng hay lo lắng vì dương đặc tính với HPV không đồng nghĩa với việc cơ thể đang có sự hiện diện của 1 type HPV nguy cơ dài dẫn tới ung thư, đặc biệt ung thư cổ dạ con.

Khi này, y bác sĩ hay y tá sẽ khuyến nghị tiếp tục tiến hành khiến xét nghiệm tế bào học khoảng chừng soát cổ dạ con để xem thì có những biến đổi tế bào nào trên cổ dạ con có khả năng dẫn tới ung thư cổ dạ con hay không. Cái tế bào cổ dạ con để làm theo xét nghiệm này có thể dùng từ cái xét nghiệm HPV đã từng thu được trước đó hay tiến hành dùng 1 cái tế bào mới từ cổ dạ con người bệnh.

ở khi này, người bệnh buộc phải tiến hành xét nghiệm HPV đều đặn hơn so với bình thường để những y bác sĩ có thể để ý diễn biến của cổ dạ con, chủ động chỉ ra những liệu pháp điều trị tốt nhất.

Khi dương đặc tính với HPV, nên lưu tâm hơn trong việc giúp đỡ chính mình, thay đổi thói quen sinh hoạt cùng với chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng với khoa học để cải thiện xác suất tình trạng của hệ miễn dịch, tránh để vi rút HPV có thời cơ xâm nhập cùng với tăng trưởng mạnh mẽ, dẫn tới những bịnh lý cùng với nguy hiểm nguy hiểm.

Làm giảm quan hệ tình dục giúp tới khi nhận kết trái xét nghiệm HPV âm đặc tính hay làm theo quan hệ tình dục được bảo vệ, sử dụng bao su hay màng chắn nha khoa, không để đối phương sờ với niêm mạc cùng với dịch tiết của chính mình trong suốt giai đoạn quan hệ tình dục, nhằm làm giảm nguy cơ lan truyền vi rút HPV sang đối tác.

Có thể ngăn ngừa vi rút HPV với phương pháp nào?

1. Tiêm ngừa vắc xin HPV

Tiêm ngừa vắc xin đề phòng HPV giúp cơ thể tạo nên những kháng thể bảo vệ bệnh nhân tiêm khỏi tự xâm nhập cùng với xâm nhập của những chủng vi rút HPV nguy hiểm, có khả năng gây ung thư dài, đặc biệt ung thư cổ dạ con.

Hiện đang có toàn bộ 2 cái vắc xin đề phòng HPV có hiệu quả bảo vệ hiệu quả dài, gồm có vắc xin Gardasil cùng với vắc xin Gardasil 9. Trong đó, vắc xin Gardasil có hiệu quả bảo vệ những bệnh nhân trẻ tôi gái cùng với phụ nữ từ 9 tới 26 độ tuổi khỏi sự xâm nhập cùng với gây hại của 4 type HPV lần lượt là 6, 11, 16 cùng với 18.

Mặt khác, vắc xin Gardasil 9 có hiệu quả bảo vệ nổi bật hơn với xác suất bảo vệ cơ thể khỏi 9 chủng vi rút nguy hiểm cùng với phổ biến nhất thời nay là HPV type 6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 cùng với 58. Thời nay, Gardasil 9 được áp dụng tiêm đề phòng vi rút HPV giúp những bệnh nhân là trẻ tôi trai, trẻ tôi gái, tuổi teen nam giới phái đẹp, cùng đồng LGBT, MSM,.. Từ không thiếu 9 độ tuổi tới sau 27 độ tuổi.

2. Khoảng chừng soát ung thư cổ dạ con

Khoảng chừng soát ung thư cổ dạ con giúp sắm xuất những biến đổi tế bào cổ dạ con tiền ung thư, điều trị kịp thời tới giai đoạn kịp thời – tiền ung thư, có thể ngăn ngừa ung thư cổ dạ con tăng trưởng. Nhiều lúc, ung thư được sắm nhìn thấy trong lúc xét nghiệm cổ dạ con. Ung thư cổ dạ con được nhận biết ở giai đoạn đầu tiên hay không khó điều trị hơn. Tới khi những dấu hiệu tạo thành, ung thư cổ dạ con có thể đã từng bắt đầu tiên lan rộng, khiến việc điều trị trở thành phức tạp hơn.

3. Tình dục lành mạnh cùng với anh toàn

Hầu hết những tình huống nhiễm trùng vi rút HPV đều được định vị vì vận động tình dục kém được bảo vệ, tạo thời cơ giúp vi rút HPV lan truyền cùng với xâm nhập tới cơ thể đối tác. Do đó, để ngăn ngừa cùng với làm giảm nguy cơ lan truyền HPV, buộc phải quan hệ tình dục được bảo vệ cùng với lành mạnh.

Không quan hệ tình dục bừa bãi với đa dạng đối tác hay quan hệ tình dục với đối tác mà chính mình chưa biết rõ được hiện tượng tính mạng.

Thường xuyên làm theo cùng với giữ liên quan hôn nhân được bảo vệ cùng với sơ lược thủy 1 vợ tôi – 1 chồng.

Khi phát sinh vận động quan hệ tình dục không tính ý định, buộc phải áp dụng tức khắc những phương pháp an hệ được bảo vệ đó là sử dụng bao cao su, màng chắn nha khoa, không sờ với dịch thể của đối tác cùng với không quan hệ tình dục qua miệng. Phương pháp này không hoàn toàn ngăn ngừa được sự xâm nhập cùng với xâm nhập của HPV song có thể làm giảm được đáng nhắc hiện tượng lan truyền.

Những nỗi niềm phổ biến.

1. Xét nghiệm HPV có cảm giác đau không?

Không. Xét nghiệm HPV được làm theo với phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng có hình dáng của mỏ vịt, để mở rộng vùng kín, buộc phải những bệnh nhân xét nghiệm chỉ cảm giác không dễ chịu, hoàn toàn không gây đau đớn. Với những bệnh nhân mẫn cảm hơn, sẽ tạo thành những cảm giác áp lực, ham muốn, nguy hiểm nhất nhột nhẹ.

đối với những bệnh nhân chưa bao giờ quan hệ tình dục hay có tiền sử gặp phải cảm giác đau khi đưa vật bất kỳ tới vùng kín, có thể đề nghị y bác sĩ sử dụng mỏ vịt có kích cỡ bé hơn. Mặt khác, có thể giảm bớt hay ngăn ngừa cơn cảm giác đau với phương pháp tiểu tiện trước khi xét nghiệm để khiến trống bọng đái hay dùng thuốc kháng sinh giảm đau không kê đơn đó là Aspirin, Acetaminophen hay Ibuprofen khoảng chừng 1 tiếng trước khi làm theo xét nghiệm.

Trong một số ít tình huống ít gặp, khoảng chừng 5 phút sau khi làm theo xét nghiệm HPV, vùng kín có thể tạo thành một số đốm bé, đây là xuất máu nhẹ từ vùng kín, không phải là 1 hiện tượng nặng, chỉ buộc phải vệ sinh sạch, hiện tượng này sẽ tức khắc mất đi.

2. Xét nghiệm HPV có buộc phải nhịn ăn không?

Không thiết yếu buộc phải nhịn ăn trước khi xét nghiệm HPV vì giai đoạn này được làm theo thông qua việc dùng cái vật tế bào ở cổ dạ con vì vi rút HPV vận động ở mức độ tế bào buộc phải mọi diễn biến của hệ tiêu hóa không nguy hiểm tới sự hiện diện của vi rút HPV (nếu có) cùng với kết trái xét nghiệm.

3. Xét nghiệm HPV có gặp phải mất đi trinh không?

Trên thực trạng, xét nghiệm HPV được làm theo nhằm mục đích nhận biết sự hiện diện của vi rút HPV trong tế bào cổ dạ con của phụ nữ, từ đó dựa tới hiện tượng biến đổi của tế bào để định vị có thể gặp phải ung thư cổ dạ con hay không. Mặc dù vậy, ung thư cổ dạ con là bịnh lý lan truyền qua đường tình dục. Ví như chưa quan hệ tình dục, nguy cơ gặp phải nhiễm trùng HPV là vô cùng phải chăng. Do đó không nên xét nghiệm HPV khi hiện đang trinh.

Song tức khắc cả khi những bệnh nhân còn trinh tiến hành xét nghiệm HPV, những y bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị chuyên dụng để dùng những tế bào cổ dạ con, giai đoạn này có thể sẽ khiến xước hay giãn màng trinh song không khiến màng trinh gặp phải rách buộc phải xét nghiệm HPV không gặp phải mất đi trinh.

Đồng xét nghiệm hài hòa giữa xét nghiệm HPV cùng với Pap đều đặn giúp sắm xuất những biến đổi của tế bào cùng với type vi rút HPV đang gặp phải nhiễm trùng, từ đó điều trị những tế bào không lành mạnh nào trước khi chúng biến thành ung thư.

Buộc phải tiến hành xét nghiệm HPV đối với những bệnh nhân phụ nữ có vận động quan hệ tình dục để kịp thời nhận biết xuất những biến đổi trong tế bào cổ dạ con, nhằm có phương pháp điều trị cùng với xử lý kịp thời, ngăn ngừa sự trở thành ung thư cổ dạ con. đối với những bệnh nhân từ không thiếu 9 độ tuổi tới sau 27 độ tuổi, buộc phải được tiêm vắc xin đề phòng HPV để ngăn ngừa sự lan truyền xảy ra, tránh được những bịnh lý ung thư nguy hiểm đó là ung thư cổ dạ con, ung thư cuống họng, ung thư hậu môn, ung thư dương vật,…

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm