0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn cách sử dụng que thử thai

Hướng dẫn cách sử dụng que thử thai

Que thử được chứng minh liệu có mức độ chuẩn xác đến đến 97% Nếu như sử dụng đúng phương pháp. Nhưng, nhiều chị em còn bỡ ngỡ chưa biết cách sử dụng que thử thế nào, đọc kết quả như thế nào. Thấu hiểu Điều này, bác sĩ.CKI Nguyễn Huy Cường, chuyên gia chiếc rốn sản phụ khoa bệnh viện đa khoa trung khu Anh TP.HCM đã từng thì có các chia sẻ rõ ràng trong chia sẻ sau đây giúp chị em phụ nữ nắm rõ.

Que thử là gì?

Que thử thai là thiết bị giúp cho nữ xác định thì có có bầu hay không Dựa vào trạng thái đối với nồng cấp độ hormone hCG (Human Chorionic Gonadotropin) thì có trong nước đái. Hormone hCG được chẳng hạn như 1 hormone thai kỳ bởi được sản sinh bởi nhau thai dưới phi phôi thai bắt đầu gây tổ cùng với phát triển. (1)

Nồng độ hormone hCG sẽ tăng lên rất sớm khi phôi thai khiến cho tổ và đào thải hormone vào trong huyết. Do đó, que thử hay xét nghiệm máu Luôn dựa vào quy chuẩn nhận thấy quá trình hiện diện của hormone hCG trong máu hoặc nước đái Nhằm đưa ra phỏng đoán chị em có “tin vui” hay không.

Que thử được chỉ ra rằng thì có cấp độ chính xác đến đến 97% Nếu như lấy đúng giải pháp, Bởi vậy phái đẹp vĩnh viễn yên tâm sử dụng cách này tại nhà Để tìm việc mang thai.

Que thử hoạt động như vậy nào?

Bề mặt phía trên que thử thai được thiết kế thì có vạch làm chuẩn cũng như 1 dải sợi phòng thể báo hiệu đối với nồng độ hCG trong cơ thể. Phương thức hoạt động của que thử rất đơn giản, phía bên trong que chứa một dưỡng chất giúp nhận thấy nồng độ hCG trong nước đái lúc thai phụ. Lúc chuyển khu vực giấy này vào trong nước đái, Nếu đo lường thấy thì có hCG trong đó sẽ báo kết quả về khu vực kết trái. (2)

Thời gian dùng que thử

Nhiều chị em câu hỏi cần phải dùng que thử lúc nào Để cho kết quả chính xác. Chuyên gia Nguyễn Huy Cường cho biết, việc có thai sẽ tiếp diễn trong tầm khoảng Từ 6-10 hôm dưới khi giao hợp, Vì thế chị em phụ nữ có khả năng lấy que thử tầm khoảng 2 tuần sau lúc nảy sinh "làm chuyện ấy" tình dục nhưng ko lấy giải pháp ngừa thai. (3)

Căn nguyên vì khi có bầu thành công, cơ thể nữ giới cần 1 thời điểm Nhằm đào thải ra lượng hormone hCG tới mức que thử thai nhận biết được. Chuyên gia Huy Cường cho rằng, que thử thai nên bé nhất 50 bộ phận hCG trong nước đái bắt đầu có khả năng chỉ ra kết trái có bầu. Ở những cơ thể, lượng hCG này có thể nâng cao hơn 50 bộ phận trước khi nhận thấy chậm kinh, tuy nhiên cũng liệu có nhiều trường hợp nên nhiều khoảng thời gian hơn.

Hay phái đẹp cần thử que thử thai khi nhận thấy người có một số dấu hiệu nhận biết có thai sau:

  • Mắc trễ kinh tầm 5 ngày trở đến so với chu kỳ kinh nguyệt bình thường (nếu chu kỳ kinh của nữ bình ổn và Thường xuyên hàng tháng). Nếu như thử kịp thời hơn khoảng thời gian này, có nguy cơ que thử thai ko cho kết quả chính xác. Tình huống ko ghi nhớ chu kỳ kinh, nữ nên dùng que thử thai sau lúc chấm dứt kỳ kinh trước là 1 tháng.
  • Có cảm giác mệt mỏi, buồn nôn và nôn.
  • Mẫn cảm hơn với mùi vì chưng.
  • Ngực căng tức, vú thẫm màu hơn.
  • Tiểu nhiều lần hơn bình thường.
  • Chuột rút tại chỗ bụng.

Hướng dẫn biện pháp lấy que thử

Giải pháp dùng que thử vô cùng dễ thực hiện, bình thường phía trên bao bì sẽ đính dẫn kiến thức chỉ dẫn lấy, phái đẹp chỉ nên đọc kỹ lưỡng chỉ dẫn dùng của nhà tạo ra do mỗi kiểu que sẽ thì có giải pháp sử dụng khác biệt nhau. (4)

Nhìn chung sẽ có 4 Cách sau:

  • Bước 1: dùng nước đái đút vào ly, cần phải sử dụng nước giải giữa dòng (tiểu một ít Tiếp đó mới lấy)
  • Cách 2: Bóc vỏ hộp chứa que thử và dùng que thử thai ra
  • Bước 3: Nhúng que thử vào ly nước tiểu theo chiều mũi tên chỉ xuống, chú ý không nhúng ngập quá vạch giới hạn tại ở trên que thử thai
  • Cách 4: sử dụng que xuất cũng như gác ở trên bề mặt sạch, bị khô, chờ tầm khoảng 5 phút Tiếp đó được xem kết trái trên kia que thử

Biện pháp đọc que thử thai dưới lúc thử nghiệm

Phương pháp đọc que thử cũng cực kỳ dễ thực hiện, bác sĩ chuyên khoa Huy Cường chỉ định phụ nữ như là sau:

  • Nếu như que thử cho kết quả 2 vạch đậm, có nghĩa là chị em phụ nữ đã mang thai. Lúc này nữ cần xét nghiệm kịp thời Nhằm được rất âm, khẳng định chắc chắn vấn đề có thai hay chỉ cần dương tính nhái. Mặt khác, vô cùng âm sẽ giúp định vị độ tuổi bầu cũng như tình trạng phôi thai như thế nào, Do đó nữ có khả năng tới dự định phục vụ, bổ sung dinh dưỡng, kỹ càng trong mọi vận động Để giữ an toàn dương vật trong bụng.
  • Trường hợp que thử hiển thị 1 vạch đậm và một vạch mờ, thông thường là do nồng mức độ hormone hCG trong nước giải còn thấp cần không có biểu hiện đối với que thử thai, đồng nghĩa với việc nữ từng thử thai quá kịp thời. Vì thế, phụ nữ hãy đợi bổ xung vài ba hôm như là khuyến cáo ở trên kia và thử que thử thai không giống Nhằm đạt hiệu quả chính xác hơn.

Trường hợp que thử chỉ hiện ra 1 vạch đậm, có nghĩa là phụ nữ ko có thai.

  • Một số tình huống que thử hiện 2 vạch trắng mờ, một vạch đâm 1 vạch mờ tịt hoặc nguy hiểm nhất không lên vạch nào là các kết quả không xác định. Nguyên do có thể bởi que thử thai phái đẹp sử dụng là hàng nhái, hàng giả, chất lượng thấp hay đã từng hết hạn dùng. Tốt nhất, chị em phụ nữ cần phải tìm sắm những que thử tin cậy Để liệu có kết trái chuẩn xác.

Điểm mạnh của que thử so đối với các phương pháp khác biệt

Thì có 2 kiểm tra định vị việc mang thai là xét nghiệm nước giải cùng với kiểm tra máu. Thường thì, nữ sẽ chọn lựa thăm khám nước đái bằng hình thức que thử tại gia. Việc tậu que thử thai cực kỳ đơn giản, có khả năng sắm ngay tại nhà thuốc nhưng mà ko nên bác sĩ kê đối chọi. Riêng biệt thăm khám máu, nữ giới cần đến bệnh viện chuyên khoa Để được sử dụng chiếc máu cũng như xét nghiệm. Đồng thời còn một cách khác biệt xác định vấn đề mang bầu là rất âm.

Có thể thấy, thế mạnh của việc lấy que thử chủ yếu là quá trình lợi ích, có nguy cơ thực hiện ở nhà và đạt kết quả tương đối mau chóng. Các ngôi nhà sản sinh que thử cũng cho rằng, phần lớn que thử thai Luôn thì có cấp độ chính xác cao Khoảng 97% Nếu lấy đúng theo chỉ dẫn của nhà sản sinh in trên kia bao bì. Song, phái đẹp vẫn có khả năng nhận ra kết trái dương đặc tính kém chất lượng Nếu thử que thử thai quá kịp thời.

Một số lưu ý khi lấy que thử thai

Để việc lấy que thử thai cho kết quả chuẩn xác nhất, bác sĩ Huy Cường nhắn nhủ nữ cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Dùng que thử đúng thời điểm khuyên rằng. Nếu mà chu kỳ kinh nguyệt bất biến cần dùng dưới lúc chậm kinh ít nhất 5 hôm. Nếu chẳng chú ý chu kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ cần đợi thấp nhất 19 hôm sau khi phát sinh giao hợp tình dục không dùng cách giữ an toàn new thử que.
  • cần thử que thử thai truy cập buổi sáng bởi vì đây là lúc nước giải đậm đặc và nồng cấp độ hCG đang tại mức cao nhất.
    Nếu như phụ nữ cố gắng dùng rất nhiều nước Nhằm sử dụng nước giải thì có thể đạt kết quả sai lệch, vì nước tiểu này đã từng bị trộn loãng.
  • Đọc kết trái sau khoảng tầm 5 phút, chỉ đợi tối đa là 10 phút Để được xem kết trái, hạn chế đợi lâu dần do Việc đó có khả năng gây sai.
  • Lúc nghi ngờ về kết trái của que thử, phái đẹp cần phải đến liền địa chỉ y tế Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chỉ định một số biện pháp xét nghiệm không giống Để cho kết quả chuẩn xác.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm