0 - 120,000 đ        

Hình ảnh que thử thai 2 vạch nên khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Hình ảnh que thử thai 2 vạch nên khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Que thử thai được cho biết rằng Đã có độ chính xác lên Đi tới 99% Nếu Sử dụng đúng Nguyên lý. Nhưng, khá nhiều Người phụ nữ còn bỡ ngỡ không biết Hướng Dùng que thử thai chảy sao, đọc Thành quả Như thế nào. Thấu hiểu việc này, BS.CKI Nguyễn Huy Cường, Chuyên gia chuyên khoa trọng điểm sản khoa Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM Có Những Chia sẻ Chi tiết trong bài viết Dưới đây Giúp Phụ nữ hiểu Chi tiết.

Que thử thai là gì?

Que thử thai là Trang bị Giúp cho Chị em định vị Có Mang bầu hay không Căn cứ đến phản ứng Cùng nồng độ hormone hCG (Human Chorionic Gonadotropin) Đã có trong Nước tiểu. Hormone hCG được trường hợp một hormone thai kỳ Tại được sản xuất Tại vì nhau thai Sau phi phôi thai khởi đầu khiến cho tổ Cùng phát triển. (1)

Nồng độ hormone hCG sẽ Nâng cao đến cực nhanh Khi phôi thai làm cho tổ Cùng với bài tiết hormone đến trong huyết. Tại thay, que thử thai hoặc Khám huyết Đều Dựa Vừa rồi Nguyên tắc Cảm nhận Sự hiện diện của hormone hCG trong máu hay Nước giải Để đưa ra Kết luận Chị em Đã có “tin vui” hay chưa.

Que thử thai được cho biết rằng Đang có cấp độ chính xác lên Đi tới 99% Nếu như Dùng đúng Phương pháp, Là do thay thế Người phụ nữ triệt để an tâm Áp dụng Phương pháp này Tại nhà Để xác định Vấn đề Mang bầu.

Que thử thai Quan hệ Như thế nào?

Bề mặt que thử thai được ngoại hình Đã có vạch làm cho chuẩn Cùng một dải sợi kháng thể phản ứng Cùng nồng độ hCG trong thân thể. Phương thức Quan hệ của que thử thai cực kỳ Đơn giản, phía trong que đựng 1 chất Giúp Nhận biết nồng mức độ hCG trong Nước tiểu Khi Chị em phụ nữ Có chửa. Lúc đưa Khu vực giấy này đến trong Nước tiểu, Nếu đo lường Bắt gặp Đã có hCG trong số đó sẽ báo Kết quả về Khu vực Thành qua
 

museomakuriwa.invemar.org.co/web/blogsuckhoe/home/-/blogs/cac-phong-kham-da-khoa-tu-nhan-tot-nhat-tai-ha-noi-6789

phòng khám đa khoa thái hà hà nội phòng khám đa khoa uy tín khám nam khoa ở đâu tốt chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội điều trị xuât tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội cắt bao quy đầu ở đâu hà nội cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền cắt trĩ ở đâu tốt nhất chi phí phẫu thuật bệnh trĩ địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở hà nội Chi phí khám phụ khoa cách phá thai an toàn chi phí nạo hút thai phá thai ở hà nội khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền chữa bệnh lậu ở hà nội trị hôi nách ở đâu trị hôi nách triệt để

chi phí điều trị bệnh xã hội xet nghiem giang mai het bao nhieu tien điều trị bệnh giang mai cách chữa bệnh lậu ở nam giới biểu hiện mụn rộp sinh dục chi phí chữa bệnh lậu https://huecity.vn/UploadFiles/YKien/suckhoe24gio.htm?dau-hieu-sui-mao-ga-6789.html triệu chứng sùi mào gà ở miệng chi phí điều trị bệnh xã hội xet nghiem giang mai het bao nhieu tien https://huecity.vn/UploadFiles/YKien/suckhoe24gio.htm?benh-giang-mai-6789.html https://huecity.vn/UploadFiles/YKien/suckhoe24gio.htm?chua-benh-lau-6789.html https://huecity.vn/UploadFiles/YKien/suckhoe24gio.htm?mun-rop-sinh-duc-6789.html

 

Giai đoạn Dùng que thử thai

Phần nhiều Phụ nữ Thắc mắc Nên Dùng que thử thai Lúc nào Để phỏng đoán Kết quả chuẩn xác. Chuyên gia Nguyễn Huy Cường cho rằng, Quá trình thụ thai sẽ xảy ra trong Khoảng Từ 6-10 ngày Sau khi giao hợp, Bởi vì thay thế Chị em Có khả năng Áp dụng que thử thai Khoảng 2 tuần Sau khi nảy sinh Hoạt động tình dục mà không Dùng Nguyên tắc bảo vệ. (3)

Tác nhân Tại vì Lúc thụ tinh thành công, thân thể Chị em Phải 1 Khoảng Thời kỳ Để bài tiết ra lượng hormone hCG Đi tới mức que thử thai Chẩn đoán được. Bác sĩ Huy Cường cho biết, que thử thai Cần ít ra 50 đơn vị hCG trong Nước đái mới Có khả năng đưa ra Hiệu quả Có mang. Tại Một vài người bệnh, số lượng hCG này Có nguy cơ Tăng hơn 50 đơn vị trước Khi Nhận thấy trễ kinh, Tuy nhiên cũng Đã có Rất nhiều Tình trạng Cần Rất đông Thời gian hơn.

hoặc Phụ nữ Nên thử thai Lúc Nhận ra thân thể Có Các Biểu hiện Có mang sau:

  • Bị mắc trễ kinh Từ 5 ngày trở đến so Với vòng kinh Bình thường (nếu những ngày kinh nguyệt của Chị em phụ nữ ổn định Cùng với Thường hàng tháng). Nếu như thử sớm hơn Giai đoạn này, Có nguy cơ que thử thai không phỏng đoán Thành quả chính xác. Tình trạng không ghi nhớ vòng kinh, Chị em Nên Dùng que thử thai Khi đã kết thúc kỳ kinh trước là 1 tháng.
  • Cảm Thấy mỏi mệt, mót nôn Cùng với nôn.
  • sinh dục hơn Cùng mùi vị.
  • Ngực căng tức, nhũ hoa sẫm màu hơn.
  • Tiểu tiện Chủ yếu hơn Bình thường.
  • Chuột rút Tại Khu vực bụng.

Nguyên lý dẫn Hướng Dùng que thử thai

Phương án Sử dụng que thử thai vô cùng Hiệu quả, Bình thường Trên đây vỏ hộp sẽ đính kèm thông tin Phương thức dẫn Áp dụng, Phụ nữ chỉ Cần đọc Kỹ lưỡng Phương hướng dẫn Sử dụng của nhà sản xuất Tại vì từng Kiểu que sẽ Đã có Phương án Áp dụng Lạ nhau. (4)

Nói chung sẽ Đã có 4 bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng Nước đái cho biết lên cốc, Nên Sử dụng Nước đái giữa chiếc (tiểu một ít Rồi sau đấy mới lấy)
  • Bước 2: Xé bao bì đựng que thử thai Cùng Sử dụng que thử ra
  • Bước 3: Nhúng que thử lên cốc Nước đái theo Phương thức mũi tên chỉ xuống, Chú ý không nhúng ngập quá vạch giới hạn Ở Trên que thử
  • Bước 4: Dùng que xuất Cùng với gác Vừa rồi bề mặt sạch sẽ, khô, đợi Tầm 5 phút Sau này được coi Kết quả Trên que thử

Giải pháp đọc que thử thai Sau khi test

Phương hướng đọc que thử thai cũng cực kỳ Dễ dàng, Bác sĩ tư vấn Huy Cường Hướng dẫn Phụ nữ thí dụ sau:

  • Nếu que thử thai phỏng đoán Thành quả 2 vạch đậm, nghĩa là Phụ nữ từng Có chửa. Lúc đó Chị em Phải Khám kịp thời Nhằm được siêu âm, khẳng định kiên cố Vấn đề Có thai hay chỉ là dương Đặc điểm giả. Bên ngoài ra, vô cùng âm sẽ Giúp định vị Tuổi thai Cùng Tình hình phôi thai Thế nào, Từ đó Người phụ nữ Có nguy cơ đến dự định Chăm nom, Tăng cường dinh dưỡng, kỹ càng trong Mọi Quan hệ Để khuyên vệ em không to trong bụng.
  • Tình huống que thử thai hiển thị một vạch đậm Và một vạch mờ, Thông thường Là do nồng độ hormone hCG trong Nước đái còn rẻ Cần phải Không có phản ứng Cùng que thử, đồng nghĩa Cùng Vấn đề Phụ nữ đã từng thử thai quá kịp thời. Do thay thế, Phụ nữ hãy đợi thêm Vài hôm thí dụ khuyên rằng Tại Vừa rồi Cùng thử que Khác lạ Nhằm chẩn đoán Kết quả chính xác hơn.

Mức độ que thử thai chỉ hiển thị 1 vạch đậm, nghĩa là Chị em không Có mang.

  • Các Tình huống que thử thai hiện 2 vạch nhạt, 1 vạch mờ hay đặc biệt không đến vạch nào là Các Thành quả không tìm. Căn nguyên Có khả năng Vì que thử thai Chị em phụ nữ Sử dụng là hàng fake, hàng kém chất lượng, Chất lượng yếu hoặc đã từng hết hạn Áp dụng. Tốt nhất, Chị em Phải xác định mua Các que thử thai Uy tín Nhằm Đang có Thành quả chuẩn xác.

Ưu điểm của que thử thai so Cùng Các Phương hướng Bất thường

Đang có 2 Kiểm tra định vị Vấn đề Mang thai là Khám Nước giải Cùng Khám huyết. Bình thường, Phụ nữ sẽ Lựa chọn Khám Nước tiểu với Phương hướng que thử thai Tại nhà. Việc mua que thử thai siêu Nhanh chóng, Có khả năng mua Ở nhà thuốc mà không Phải Bác sĩ chuyên khoa kê đơn. Riêng rẽ Kiểm tra máu, Người phụ nữ Cần Đi đến Cơ sở y tế Để được Dùng loại huyết Cùng với Kiểm tra. Bên ngoài ra còn một Biện pháp Khác thường xác định Việc Mang bầu là vô cùng âm.

Có khả năng Gặp, Điểm mạnh của Vấn đề Dùng que thử thai chính là Quá trình thuận tiện, Có khả năng Tiến hành Ở nhà Và kết luận Thành quả tương đối Khẩn trương. Những nhà cung cấp que thử thai cũng cho thấy, Số đông que thử thai Thường Đang có mức độ chuẩn xác nhiều Khoảng 98-99% Nếu Áp dụng đúng theo chỉ định của nhà sản xuất in Trên đây bao so bì. Tuy nhiên, Chị em vẫn Có nguy cơ nhận được Thành quả dương Tiêu chuẩn kém chất lượng Nếu thử que quá kịp thời.

Một vài Để ý Lúc Dùng que thử thai

Để Vấn đề Áp dụng que thử thai cho biết Hiệu quả chuẩn xác nhất, Bác sĩ tư vấn Huy Cường nhắn nhủ Chị em Cần phải Quan tâm Các điều Như sau đây:

  • Sử dụng que thử đúng Thời gian khuyên rằng. Nếu những ngày kinh nguyệt ổn định Nên Áp dụng Khi đã trễ kinh chí ít 5 ngày. Nếu như chẳng chú ý chu kỳ kinh nguyệt, Chị em Nên đợi chí ít 19 ngày Sau khi nảy sinh Sinh hoạt dục tình không Dùng Giải pháp khuyên vệ mới thử que.
  • Phải thử que lên buổi sáng Bởi đây là Lúc Nước giải đậm đặc Cùng nồng cấp độ hCG đang Tại mức nhiều nhất.
    Nếu như Phụ nữ cố gắng Sử dụng Phần lớn nước Nhằm Dùng Nước giải thì Có thể phỏng đoán Thành quả sai lệch, Bởi vì Nước tiểu này đã từng Bị mắc pha loãng.
  • Đọc Thành quả Dưới đây Từ 5 phút, chỉ chờ hầu hết là 10 phút Nhằm được xem Hiệu quả, không Nên chờ kéo dài Bởi việc này Có thể Gây méo mó.
  • Lúc nghi ngờ về Kết quả của que thử thai, Chị em Cần Đi đến Nhanh chóng Cơ sở y tế Nhằm được Bác sĩ chuyên khoa Và chỉ dẫn Những Cách thức Khám cẩn thận Bất thường Để kết luận Kết quả chính xác.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm